วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สิ่งดีๆ

ทุกๆวันของชีวิตคนเราย่อมมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นอย่างน้อย 1 อย่าง

หากเรามีความคิดในแง่ลบจากสิ่งใดเพียงสิ่งหนึ่ง อายุของเราจะสั้นไปอีก 1 นาที

ดังนั้นในวันหนึ่งๆ ก่อนนอน ขอให้ผู้อ่านคิดย้อนว่า ในวันนั้นเกิดสิ่งดีๆอะไรขึ้นกับเราบ้าง

เมื่อเราเป็นคนคิดบวก เราก็จะมีจิตใจเบิกบาน คนรอบข้างอยากอยู่ใกล้...

เพียงแค่เรามองตัวเองบวก เราก็จะมองคนอื่นบวกเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น